BỎ TÚI BÍ KÍP GIẢM CÂN VỚI HẠT CHIA

BỎ TÚI BÍ KÍP GIẢM CÂN VỚI HẠT CHIA

  • 1 thìa đầy hạt chia (khoảng 140gr) chứa đến 5gr chất xơ, 4gr chất béo, 2gr protein và chỉ chứa 69 calories. Vì vậy mà ngoài khả năng cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể, hạt chia còn hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Thử áp dụng theo 5 cách dưới đây cùng Nuty nhé!

 

Nước chanh hạt chia
Chuẩn bị 1 chén nước nhỏ, hạt chia, 1 trái chanh, đường. Cho 1 muỗng canh hạt chia vào chén nước. Sau đó dùng muỗng khuấy nhẹ nhàng để cáchạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.

 

 Sinh tố hạt CHIA:
Cho 1-2 muỗng hạt chia vào ly sinh tố, trộn đều, để 15 phút rồi thêm đá bào là mình đã xơi được rồi đấy. Thay sữa đặc bằng sữa tươi không đường nhé.

 

 

 Sinh tố hạt CHIA:
Cho 1-2 muỗng hạt chia vào ly sinh tố, trộn đều, để 15 phút rồi thêm đá bào là mình đã xơi được rồi đấy. Thay sữa đặc bằng sữa tươi không đường nhé.

 

 Nước hạt CHIA:
Cách dễ dàng và nhanh nhất để có thức uống này là cho 1 muỗng hạt chiavào 1 ly nước và khuấy đều từ 30 đến 60 giây. Sau khi khuấy, chia hấp thu nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống. Làm tương tự với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép (loại ít hay không đường).

 

Bánh hạt chia:
Xay hạt chia (hoặc mua bột hạt chia) trộn vào hỗn hợp bột mì, trứng, sữa… để làm bánh. Cho ít đường và dùng sữa không đường, bánh sẽ không bị ngấy và tốt cho sức khỏe.